Top 10 địa điểm ăn uống dịp Giáng Sinh trên phố đi bộ

Top 10 địa điểm ăn uống dịp Giáng Sinh trên phố đi bộ

Giáng sinh đã đến cận kề trong không khí háo hức của rất nhiều người. Phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm là một trong các địa điểm thu hút nhiều người ghé chơi nhất trong dịp Giáng sinh. Tasty sẽ gợi ý cho bạn top 10 địa điểm ăn uống dịp Giáng sinh trên phố đi bộ bạn nhất định phải ghé thăm một lần.

Kem kẹp Singapore Tasty

Địa điểm ăn uống dịp Giáng sinh đầu tiên bạn nên ghé thăm là kem kẹp Singapore Tasty. Đây là món kem không còn xa lạ với giới trẻ thủ đô. Với một bản sắc đặc biệt mà chưa từng có quán kem nào tại Việt Nam có. Đó chính là trải nghiệm vừa ăn kem “đứng” tại phố đi bộ Hà Nội, vừa ngắm cảnh dòng người qua lại nói nói cười cười với nhau cùng với chiếc xe chạy trên đường.

Kem kẹp Singapore Tasty - Địa điểm ăn uống dịp Giáng sinh
Kem kẹp Singapore Tasty – Địa điểm ăn uống dịp Giáng sinh

Với tạo hình khác lạ và hương vị cũng như cách ăn khác lạ, thì Tasty đã lọt vào mắt xanh của giới trẻ sành ăn thủ đô.

Hiện tại Tasty đang sở hữu cho mình 1 menu đầy sự phong phú với 19 vị kem khác nhau như trứng muối, bạc hà, xoài, trà xanh,..

Điều đặc biệt nhất làm nên tên tuổi của thương hiệu trẻ này chính là bạn có thể thưởng thức kem khi kẹp với bánh xốp hoặc bánh mì sandwich.

Vừa tiện dụng, vừa đáp ứng được nhu cầu ăn nhưng vẫn có thời gian dạo chơi với bạn bè

Đây chắc chắn là thương hiệu đáng trải nghiệm nhất mà các bạn nên thử trong đêm Noel nhé.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Số 13 – 17 Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội
  • Số điện thoại: 098 764 61 51
  • Mức giá: Đồng giá 25.000 VNĐ/ phần

Nộm bò khô Hồ Hoàn Kiếm

Nếu bạn là tín đồ ăn vặt, bạn không thể bỏ qua món nộm bò khô trứ danh trên phố Hoàn Kiếm. Đĩa nộm đầy đặn với đủ loại topping như đu đủ nạo, thịt bò khô, thịt bò luộc thái mỏng, gân bò, mề , gan sấy kết hợp cùng nước chan chua ngọt. Chỉ cần một phần nộm bò khô thôi cũng đủ khiến bạn ấm lòng trong ngày Noel.

Nộm ở đây được bán từ khoảng buổi sáng đến tận 22 giờ. Giá một phần dao động khoảng từ 30.000 VNĐ. Ngoài ra, quán còn bán cả bánh bột lọc.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 23 phố Hồ Hoàn Kiếm, P. Hàng Bạc, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00
  • Giá: Từ 30.000 VNĐ

Bánh tôm, há cảo Hàng Bồ

Đang đi chơi phố đi bộ mà thèm vài chiếc bánh chiên giòn giòn, hãy ghé ngay quá bánh tôm, há cảo tọa lạc trên con phố Hàng Bồ. Tuy là quán vỉa hè nhưng quán rất đông khách. Vì vậy khi mua bánh, có thể bạn sẽ phải xếp hàng.

Món bánh được ưa chuộng nhất ở đây là bánh tôm, há cảo. Chiếc bánh nhỏ nhắn, vỏ mỏng giòn tan, bên trong là nhân thịt đầy đặn, cắn vào vô cùng đã miệng. Bánh tôm được làm từ tôm tươi, chiên chín tới vô cùng ngon miệng. Gần đây, quán còn có thêm bánh gối để chiều lòng thực khách.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chi: 57 phố Hàng Bồ, P. Hàng Gai, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 18:00

Chuối nếp nướng Hàng Đường

Nguyên liệu làm chuối nếp nướng vô cùng đơn giản gồm chuối, xôi nếp trắng, chút nước cốt dừa, lạc rang giã nhỏ, dừa bào sợi. Chuối được đựng trong hộp xốp kèm 2 chiếc xiên nhỏ. Bạn có thể vừa đi vừa thưởng thức món ăn đường phố này.

Chuối được sử dụng là chuối lá nên có hương vị vô cùng thơm ngon. Chuối ngọt thơm, vỏ bên ngoài là lớp xôi nóng hổi dẻo thơm, ăn cùng nước cốt dừa beo béo, chút lạc rang giòn tan. Đây chắc chắn là món ăn bạn không thể bỏ lỡ nếu dạo chơi trên phố đi bộ.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Số 1 phố Hàng Đường, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 24:00
  • Giá: Từ 10.000 – 20.000 VNĐ

Bánh đậu đỏ Hàng Buồm

Bạn thuộc team đam mê đậu đỏ thì bơi ngay đến đây cùng chúng mình ghé thăm quán bánh đậu đỏ vô cùng hot hit trên phố Hàng Buồm nhé. Quán chỉ bán 3 ngày cuối tuần thôi nên lúc nào cũng tấp nập khách ghé mua. Gọi là bánh đậu đỏ thôi chứ bánh ở quán có rất nhiều vị khác nhau phô mai, khoai môn, socola,… 

Nếu bạn nào từng ăn bánh bò dừa sẽ thấy vô cùng quen thuộc. Vỏ bánh đậu đỏ có hình dáng tương tự như bỏ bánh bò dừa nhưng có sự khác biệt trong nguyên liệu nên vỏ bánh dày và thơm hơn. Chị chủ quán sẽ nướng bánh thành trên bếp rồi cho phần nhân đã được chuẩn bị sẵn. Bánh làm tới đâu là bán hết tới đó nên lúc nào cũng nóng hổi. Chỉ với 8.000đ, bạn đã có ngay chiếc bánh nóng hổi ăn trong đêm Noel lạnh. Quá rẻ cho một món ngon trên phố đi bộ.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 22 phố Hàng Buồm, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 24:00 (từ thứ 6 – Chủ Nhật hàng tuần)
  • Giá: 8.000đ/ chiếc, 15.000đ/ cặp

Nem chua rán ngõ Tạm Thương

Ngõ Tạm Thương nghe thôi đã thấy thương nhớ rồi. Ít ai biết rằng nơi đây còn nổi tiếng với món nem chua rán nức tiếng. Nem được làm thủ công từ thịt, bì lợn nên rất chất lượng. Sau đó được rán lên vừa phải, không bị ngấm dầu.

Nem khi ăn chấm với tương ớt, ăn kèm với xoài xanh, củ đậu hoặc dưa chuột nên không hề ngấy. Các quán nem hiện còn bán cả khoai tây chiên bơ tỏi ăn kèm với xì dầu.

Thông tin chi tiết: 

  • Địa chỉ: 36 Tạm Thương, P. Hàng Gai, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 22:30
  • Giá: Từ 5.000đ

Cacao trứng

Có lẽ bạn đã quá quen thuộc với cafe trứng Hà Nội. Nhưng bạn đã thử cacao trứng ở phố đi bộ bao giờ chưa? Món ăn này cũn khá giống với cafe trứng, nhưng thay cafe thành cacao. Một ly cacao trứng có vị béo, thơm ngậy và không hề có mùi tanh. Nếu cafe trứng khiến bạn “thao thức cả đêm” thì cacao trứng sẽ giúp bạn dễ ngủ hơn đó.

Dạo một vòng quanh phố đi bộ, bạn sẽ bắt gặp nhiều quán cacao trứng. Giá một ly cacao dao động khoảng 40.000đ. Mức giá này quá hợp lý cho một ly cacao ấm, thơm ngon cho ngày Giáng sinh.

Kem Tràng Tiền

Kem Tràng Tiền chắc chắn là món ăn bạn phải thử khi dạo chơi ở phố đi bộ. Dù có nhiều món kem khác nhau nhưng kem Tràng Tiền vẫn chiếm được tình cảm nhất của du khách và người dân Hà Nội.

Nếu kem Thủy Tạ mang hương vị trái cây, kem Tràng Tiền lại mang hương vị cổ điển, truyền thống. Ăn kem vào mùa đông thì còn gì tuyệt vời bằng nữa đúng không nào?

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 35 Tràng Tiền, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
  • Giá: Từ 10.000đ

Quẩy nóng Hàng Bông

Trong trời đông giá lạnh, quẩy nóng là món ăn rất được yêu thích. Quẩy nóng Hàng Bông nằm ở vị trí đắc địa ngã tư Phủ Doãn – Hàng Bông. Đi trên đường bạn sẽ thấy ngay quán.

Không gian quán tuy chật chội nhưng vẫn rất đông khách, lúc nào cũng trong tình trạng quá tải. Quẩy chiên đến đâu bán hết đến đấy luôn nên luôn nóng hổi. Quẩy giòn tan, không bị ngấm dầu như những quán khác. Mức giá vô cùng phải chăng, chỉ 20.000đ là bạn đã có ngay đĩa quẩy nóng cho 2 người ăn.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 73 Hàng Bông, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 21:30
  • Giá: 10.000 – 25.000đ

10. Bánh tráng trộn Hàng Trống

Một địa điểm ăn uống dịp Giáng sinh bạn không thể bỏ lỡ là bánh tráng trộn 86 Hàng Trống. Đây là địa chỉ quen thuộc của các tín đồ bánh tráng trộn. Hương vị bánh tráng trộn ở đây rất đặc biệt nhờ các nguyên liệu. Bánh tráng được trộn với nước sốt me chua ngọt, thêm chút rau răm, xoài thái sợi, lạc rang, hành phi, bò khô, mực nướng, trứng cút. Tất cả hòa quyện thành màu vàng đẹp mắt. Bánh tráng dai dai, sợi xoài chua chua, nước sốt chua ngọt, lạc rang giòn tan,.. tạo ra món bánh tráng lạ miệng.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 86 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
  • Giá: 25.000đ/ suất

Trên đây là tổng hợp 10 địa điểm ăn uống dịp Giáng sinh trên phố đi bộ bạn nhất định phải ghé thăm. Bạn còn biết địa điểm ăn uống nào ngon ở phố đi bộ nữa không? Chia sẻ với chúng mình ở dưới đây nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.