Top 5+ quán kem đáng thử nhất ở Hà Nội

Kem là món ăn vặt yêu thích của đa số mọi người, đặc biệt là trong những ngày hè oi bức. Hay những buổi tối lượn đường, nhâm nhi que kem tan chảy đúng chuẩn vị tận hưởng ngày hè. Cùng Tasty bỏ túi ngay 5 quán kem đáng thử nhất tại Hà Nội qua bài viết dưới đây nhé.

1. Kem kẹp Singapore Tasty

Kem kẹp Singapore là món ăn vặt đường phố nổi tiếng mà bất cứ du khách nào khi đến Singapore đều không thể bỏ qua. Kem có vị dịu ngọt, dẻo, béo, thơm, đặc biệt không bị dăm đá khi ăn. Khi ăn sẽ có kèm theo một lớp bánh mì sandwich mềm hoặc bánh xốp thơm ngon giòn rụm. Dù xuất hiện ở Việt Nam chưa lâu nhưng kem kẹp Singapore đã được phần lớn bạn trẻ yêu mến bởi hương vị đặc biệt này. 

Tasty là một trong những đơn vị  đầu tiên đưa kem kẹp Singapore chính hãng về bán tại nước ta. Quán có mô hình độc lạ và quán thường rất đông vào những buổi tối cuối tuần. Kem có giá 25.000đ/chiếc, có đủ vị từ những vị quen thuộc đến những vị hót nhất hiện nay.  

Nếu bạn còn chưa thử Kem kẹp Singapore thì nhớ ghé qua để thưởng thức ngay 19 vị kem khác nhau tại các cơ sở nhà Tasty nhé. 

Cơ sở 1: Căn 01S12A, Tòa S201 chung cư Vinhome Ocean Park.

Cơ sở 2: Sảnh TTTM Phú Lộc, Phú Lộc Plaza, Lý Thường Kiệt, Thành Phố Lạng Sơn.

Cơ sở 3: Cổng chợ Kỳ Lừa, Phố đi bộ Lạng Sơn, Lê Lai, TP Lạng Sơn.

Cơ sở 4: Số 48 Trần Quang Diệu, TP Vinh, tỉnh Nghệ An.

Cơ sở 5: 98 Cầu Gỗ, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Cơ sở 6: Số 13A Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Cơ sở 7: Công ty TNHH Giải pháp sáng tạo Adela,W301S16, Vinhomes Westpoint, Phạm Hùng, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Cơ sở 8: Khu đô thị văn quán, đường Văn Mỗ, Phúc La, Hà Đông.

Cơ sở 9: HH1C, chung cư HH Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội

Cơ sở 10: Số 2 Hoàng Văn Thụ – TP. Thái Nguyên.

Cơ sở 11: Cổng vào TTTM Aeon Mall Dương Nội , quận Hà Đông, Hà Nội.

Cơ sở 12: 45 đường Biên Hoà – Phủ Lý – Hà Nam.

Cơ sở 13: 24 Quán Nam ,Kênh Dương, Lê Chân ,TP. Hải Phòng.

Cơ sở 14: Số 067 Xuân Trường , phường Hợp Giang, TP. Cao Bằng.

2. Kem Tràng Tiền

Thương hiệu kem Tràng Tiền dường như đã quá quen thuộc với người sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Quán có không gian rộng rãi thoáng mát, tầng 2 của quán khá rộng, phù hợp cho những buổi tụ họp bạn bè. 

Kem tràng tiền có 2 loại là kem ốc quế và kem que, giá dao động từ 7.000đ đến 8.000đ một chiếc kem que và 12.000đ/ kem ốc quế.

Địa chỉ : số 35 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

3. Kem Thủy Tạ

Những ai từng lên Hồ Gươm chơi chắc hẳn không thể bỏ qua kem Thủy Tạ. Tại quán có nhiều loại kem, trong đó kem que và kem ly là 2 loại kem được nhiều người nổi tiếng tại đây. Vì nằm ở vị trí đắc địa tại Hồ Gươm nên kem ở đây thường có giá hơi cao so với những nơi khác, dao động từ 50.000 – 70.000.

Địa chỉ: số 2 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

4. Kem cân Lò Đúc

Ra đời khá lâu cách đây, kem Cân Lò Đúc dường như đã trở thành quán kem quen thuộc đối với những bạn trẻ Hà Nội. Ở đây bán đa dạng các loại kem, sữa chua và món được nhiều người yêu mến nhất là kem cân. Quán có không gian khá rộng rãi, sạch sẽ, bên cạnh đó khi ăn kem tại đây bạn cũng có thể ngồi vỉa hè để chill với đường phố. Lượng khách mỗi tối khá đông nên nếu muốn có chỗ ngồi bạn nên đi sớm.

Địa chỉ : 29 Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

5. Lẩu kem Swensen’s Tây Sơn

Tuy ra đời chưa lâu nhưng Swensen’s ở Mipec Tây Sơn đã chiếm được phần lớn sự yêu thích của giới trẻ Hà Nội. Kem ở đây có dạng viên với đủ màu sắc, đa dạng về vị, phù hợp với nhiều sở thích khác nhau. Khi ăn, những viên kem được nhúng vào socola thơm, ngọt nhìn vô cùng hấp dẫn. 

Địa chỉ : số 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Qua bài viết trên Tasty đã giúp bạn tổng hợp những quán kem hấp dẫn nhất tại Hà Nội. Hy vọng sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn trong những lần đi chơi cùng bạn bè, người thân.

Xem ngay: Kem kẹp Singapore là gì? Có gì khác biệt với kem thường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.