Tiêu chuẩn chất lượng kem cần những yếu tố nào?

Tiêu chuẩn chất lượng kem cần những yếu tố nào?

Kem là một món ăn không quá xa lạ với mọi khẩu vị, dù là khó tính nhất! Vì vậy mà kem luôn được lựa chọn là món ăn. Tô điểm cho thực đơn quán cà phê của mình thêm phần đặc sắc. Tuy nhiên, tiêu chuẩn chất lượng kem dựa vào yếu tố nào? Là chủ quán cà phê nhất định bạn đừng bỏ qua bài viết sau đây!

Mùi và vị

Mùi và vị là hai yếu tố tương hỗ cho nhau. Một món kem ngon không chỉ sở hữu được mùi thơm, mà vị còn nhẹ nhàng, ngọt vừa phải. Thể hiện đúng vị kem nguyên bản của từng chất liệu để món kem trở nên hài hòa!

chat-luong-kem

Vệ sinh an toàn thực phẩm

Bất cứ sản phẩm thực phẩm nào được sản xuất đều phải đáp ứng các vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì chúng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ người tiêu dùng. Là chủ quán, bạn nên chú trọng đến vấn đề này, bởi đây là tiêu chuẩn chất lượng kem vô cùng quan trọng.

Chất lượng cấu trúc

Chất lượng cấu trúc của kem liên quan đến độ dẻo, trơn mịn, khô xốp, không dăm đá, không cảm giác sạn cát, kem lâu tan chảy, không nhớt. Các yếu tố này đều có thể điều chỉnh bởi nhà sản xuất kem bằng cách thay đổi nguyên liệu, thay đổi công thức, điều chỉnh các thông số công nghệ chế biến.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.