6 phiên bản bánh mỳ độc lạ tại Hà Nội

6 phiên bản bánh mỳ độc lạ tại Hà Nội

Bánh mỳ là món ăn bình dân của bao người dân đất Việt. Từ bánh mỳ, chúng ta có thể chế biến thành rất nhiều món khác nhau. Bánh mỳ dân tổ, bánh mỳ nem khoai, bánh mỳ bít tết… là những biến tấu ngon miệng thực khách nên thử tại Hà Nội. Cùng khám phá top 6 món bánh mỳ độc lạ tại Hà Nội bạn nhất định phải thử nhé.

1. Kem kẹp Singapore Tasty – 13 – 17 Đinh Tiên Hoàng

Tasty là một xe đẩy kem kẹp kiểu Singapore nằm trên phố đi bộ. Chiếc bánh hot trend của Singapore có nhân là những khối kem mát lạnh, bên ngoài kẹp bởi 2 lát bánh mỳ sandwich mềm, dai, mang đến trải nghiệm ẩm thực thú vị cho du khách. Ngoài bánh mỳ sandwich, bạn có thể ăn kem cùng bánh xốp giòn tan.

Kem kẹp Singapore Tasty - 13 - 17 Đinh Tiên Hoàng
Kem kẹp Singapore Tasty – 13 – 17 Đinh Tiên Hoàng

Địa chỉ: 13 – 17 Đinh Tiên Hoàng, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giá tham khảo: Đồng giá 25.000 đồng/phần

2. Bánh mỳ dân tổ – Đồng Xuân

Bánh mỳ dân tổ không còn xa lạ với người dân tại Hà thành, thậm chí từng trở thành món ăn cực hot khiến dòng người xếp hàng từ sáng sớm tinh mơ trên đường Trần Nhật Duật để chờ mua và thưởng thức.

Bánh mỳ dân tổ - Đồng Xuân
Bánh mỳ dân tổ – Đồng Xuân

Nhân bánh mỳ dân tổ được làm từ đủ loại nguyên liệu như chả, xúc xích, trứng, bò khô, pate… Tất cả được xào chung với nhau, cộng thêm rau sống và gia vị khiến món ăn vừa mềm, thơm, không hề bị khô. Món ăn đặc trưng này cũng khiến nhiều người hoài niệm về một Hà Nội giản dị xưa.

Địa chỉ: 32 Trần Nhật Duật, Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Giá tham khảo: 15.000 – 25.000 đồng/phần

3. Bánh mỳ bò xào – Ao Sen

Quán bánh mỳ bò xào siêu ngon lại phù hợp túi tiền của học sinh, sinh viên. Những miếng thịt bò mềm, được xào với gia vị đậm đà, kẹp trong chiếc bánh mỳ nóng hổi, giòn tan, cộng thêm vài lát rau sống và sốt ớt cho món ăn thêm tròn vị. Đây sẽ là lựa chọn cực tuyệt vời cho bữa sáng của người đi học, đi làm qua phố Ao Sen, Hà Nội.

Bánh mỳ bò xào – Ao Sen
Bánh mỳ bò xào – Ao Sen

Địa chỉ: 22 ngõ 1 Ao Sen, Hà Đông, Hà Nội

Giá tham khảo: 30.000 – 70.000 đồng/phần

4. Bánh mỳ trứng đánh kem – Hai Bà Trưng

Chiếc bánh mỳ kem trứng huyền thoại hẳn đã rất quen thuộc với tuổi thơ của những đứa trẻ xứ Hà thành. Lòng đỏ trứng được đánh bông, thơm, béo ngậy, dùng để chấm với bánh mỳ tạo nên sự hòa quyện hoàn hảo. Sốt kem thường có 3 vị: sô cô la, cà phê và nguyên vị. Món này thường được ăn ấm, nóng để phần kem trứng không bị tanh, phù hợp với khẩu vị của mọi người.

Bánh mỳ trứng đánh kem - Hai Bà Trưng
Bánh mỳ trứng đánh kem – Hai Bà Trưng

Địa chỉ: 55B Hai Bà Trưng, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giá tham khảo: Từ 20.000 đồng/phần

5. Bánh mỳ bít tết – Hòa Mã

Ngọc Hiếu và Hoàng Long là những quán bánh mỳ bít tết lâu đời nhất trên phố Hòa Mã. Quán nổi tiếng bởi bánh mì được chế biến theo kiểu truyền thống, cộng thêm bít tết thơm ngon làm từ thịt bò thái mỏng. Suất bánh mỳ còn có thêm viên xíu mại to, khoai tây chiên và trứng ốp la. Thực khách có thể đến thưởng thức món ăn vào mỗi bữa trong ngày mà không sợ bị đói do suất ăn đầy đặn, đủ chất.

Bánh mỳ bít tết – Hòa Mã
Bánh mỳ bít tết – Hòa Mã

Địa chỉ: 22 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giá tham khảo: Từ 99.000 – 139.000 đồng/phần

6. Bánh mỳ nem khoai – Hai Bà Trưng

Chiếc bánh mỳ khá đặc biệt khi có nhân là nem chua rán và khoai tây chiên. Tuy nhiên, khi nếm thử, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên bởi sự kết hợp độc đáo mang đến hương vị thơm ngon, lạ miệng. Vỏ bánh giòn giòn, ăn chung với khoai tây béo ngậy, phần nem chua chua tạo cảm giác bớt ngấy. Đây là món ăn vặt ưa thích của rất nhiều bạn trẻ ở quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) thời cắp sách tới trường.

Bánh mỳ nem khoai - Hai Bà Trưng
Bánh mỳ nem khoai – Hai Bà Trưng

Địa chỉ: số 6 Ngõ 28 Hương Viên,  Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giá tham khảo: 25.000 – 30.000 đồng/phần

Trên đây là tổng hợp 6 món bánh mỳ độc lạ tại Hà Nội. Bạn còn biết món bánh mỳ độc lạ nào khác ở Hà Nội không? Cùng chia sẻ với chúng mình nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.