TOP 5+ Địa chỉ bán kem thạch dừa ngon nhất tại Hà Nội

TOP 5+ Địa chỉ bán kem thạch dừa ngon nhất tại Hà Nội

Kem thạch dừa là một món ăn vặt cực hot, đang được đông đảo giới trẻ yêu thích hiện nay. Kem thạch dừa hầu như được bán phổ biến ở hầu hết các quán kem trên toàn Hà Nội với giá cả phải chăng, phù hợp với đa số người tiêu dùng trẻ tuổi, Tuy nhiên, không phải quán nào cũng bán kem thạch dừa đúng chuẩn vị ngon. Cùng kem kẹp Singapore bỏ túi ngay 5 địa chỉ bán kem thạch dừa có hương vị hấp dẫn qua bài viết ngay dưới đây.

1. Kem Dừa 34 Nguyễn Chí Thanh

Kem dừa Nguyễn Chí Thanh là quán kem có không thiết kế với giao diện thoải mái, decor theo phong cách đơn giản, hiện đại. Từng khuôn viên trong quán được bày trí hợp lý, gọn gàng, mang lại cảm giác dễ chịu cho thực khách.  

Bên cạnh không gian quán dễ chịu, hiện đại thì quán còn có đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, luôn đảm bảo vệ sinh, đặt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm.

  • Hương vị thơm ngon.
  • Không gian sạch sẽ, gọn gàng.
  • Hương vị thơm ngon trên từng lớp kem.
  • Quyến rũ khó cưỡng với hương vị thanh mát.

Kem Dừa 34 Nguyễn Chí Thanh

Xem thêm: Cách làm kem bắp sữa

2. Goofoo gelato

Bắt kịp xu hướng, nhu cầu thưởng thức món kem của giới trẻ, thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, bởi vậy mà khi khai trương đã thu hút sự chú ý của giới trẻ. 

Goofoo gelato

 

Quán có giá cả vừa phải, hương vị kem thơm ngon, chính vì vậy mà khách hàng quen của quán chủ yếu là học sinh, sinh viên. Ngoài bán kem thạch dừa, tại đây còn bán cả nhiều đồ giải khát, tráng miệng quen thuộc, mở cửa cả ngày. 

3. Thạch Dừa Xiêm & Kem Trái Dừa

Quán được mệnh danh là một trong những địa chỉ bán kem thạch dừa được đông đảo các bạn trẻ lựa chọn bởi kem được làm từ những quả dừa non, có cùi mỏng, dễ ăn. Kem có vị ngọt thơm, thanh mát, giúp người ăn không bị ngấy. Đây là địa điểm mà người Hà Nội thường chọn để giới thiệu bạn bè quốc tế  mỗi khi nhắc đến món kem thạch dừa.

Thạch Dừa Xiêm & Kem Trái Dừa

Quán mở cửa từ sáng sớm đến khuya, bên cạnh món kem thạch dừa thì tại đây còn bán nhiều món ăn vặt hấp dẫn khác. .

4. Kem Dừa & Thạch Dừa Xiêm – Thanh Niên

Đồ Thái ngày càng được người Việt yêu thích và được bán phổ biến tại Hà Nội. Trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều cửa hàng bán đồ Thái từ quy mô từ nhỏ đến lớn. Trong đó, món kem dừa Thái Lan hay còn được gọi là là thạch dừa xiêm đang được đông đảo tín đồ ẩm thực Hà thành mê mẩn.

Kem Dừa & Thạch Dừa Xiêm – Thanh Niên

Những viên kem dừa trắng đặt trong gáo dừa xiên với cùi dừa được nạo, sau đó rác xung quanh nhanh chóng được các bạn trẻ yêu thích, và trở thành tín đồ trung thành của quán. 

Tham khảo: Cách làm kem caramel muối

5. Kem Dừa 72 Đường Mỹ Đình

Đây là địa chỉ được đa số người tiêu dùng đánh giá là đáp ứng đủ tiêu chuẩn ngon, sạch, an toàn. Quán có ưu điểm là nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp, hương vị kem dừa thanh mát, cân bằng đạt đến độ hoàn hảo, dễ chịu,  nhân viên nhiệt tình, thân thiện tư vấn cho khách hàng để lựa chọn vị phù hợp với khẩu vị. 

Kem Dừa 72 Đường Mỹ Đình

Qua bài viết trên, Kem kẹp Singapore Tasty đã giới thiệu đến bạn top 5 quán kem thạch dừa ngon, nên thử tại Hà Nội. Hy vọng sẽ làm phong phú thêm menu đồ ăn vặt của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.